Smækka letur Stækka letur

Stýrihópur

Í stýrihópnum eiga sæti:

Anna Jörgensdóttir Hafnarfjarðarbær
annaj[at]hafnarfjordur.is
Salvör Gissurardóttir Reykjavíkurborg
salvor[at]hi.is
Ingi Valur Jóhannsson  Félags- og tryggingamálaráðuneytið
ingi.v.johannsson[at]fel.stjr.is 
Katrín Björg Ríkarðsdóttir  Akureyrarbær 
katrinb[at]akureyri.is
Kristín Ólafsdóttir  Kópavogur
kristinol[at]kopavogur.is
Sesselja Snævarr Menntamálaráðuneytið
sesselja.snaevarr[at]mrn.stjr.is 
Sigríður Indriðadóttir Mosfellsbær
sigriduri[at]mos.is
Arnfríður Aðalsteinsdóttir verkefnisstjóri Jafnréttisstofu
arnfridur[at]jafnretti.is

Hlutverk stýrihópsins:
1. Að veita verkefnastjóra aðhald og stuðning í framkvæmd og útfærslu verkefnisins.
2. Að sjá til þess að markmiðum verkefnisins verði náð.
3. Að fylgjast með framkvæmd verkefnis og meta árangur þess.
4. Að hafa samráð við fagaðila.
5. Að ákveða framhald verkefnisins eftir starfslok verkefnisstjóra.

Stýrihópurinn fundar einu sinni í mánuði.








Jafnréttisstofa
Jafnréttisstofa
Þessi vefur er hannaður af D10.is
D10.is
Þróunarverkefnið Jafnréttisfræðsla í leik- og grunnskólum
Jafnréttisstofa | Borgum v/Norðurslóð | 600 Akureyri
bergljot[at]jafnretti.is | sími 460-6200 Hafðu samband

Fræðslufulltrúi Jafnréttisstofu
Bergljót Þrastardóttir

bergljot[at]jafnretti.is Jafnréttisstofa Borgum v/ Norðurslóð sími 460-6200

Lög um jafna stöðu og jafnan rétt kvenna og karla
Á öllum skólastigum skulu nemendur hljóta fræðslu um jafnréttismál þar sem m.a. skal lögð áhersla á að búa bæði kynin undir jafna þátttöku í samfélaginu, svo sem í fjölskyldu og atvinnulífi.

Þróunarverkefnið Jafnréttisfræðsla í leik- og grunnskólum

Samstarfsverkefni Reykjavíkur, Akureyrar, Hafnarfjarðar, Kópavogs, Mosfellsbæjar, Jafnréttisstofu, félags- og tryggingmálaráðuneytisins sem miðar að því að auka og efla jafnréttis- og kynjasjónarmið í leikskólum og grunnskólum.

Helga Helgadóttir
MA ritgerð

"...drengir og stúlkur hugsa ekki á sama hátt um störf. Náms- og starfsráðgjafar þurfa að vera meðvitaðir um að það er mögulegt og jafnframt æskilegt að hafa áhrif á þessa hugsun."